TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ỦY QUYỀN TẠI TỈNH PHÚ THỌ - HOTLINE: 0210.3.850.877

Dienlanhphutho: Chúng tôi mang dịch vụ tốt nhất tới bạn!

Tổng hợp các lỗi thường gặp ở cây nóng lạnh và cách khắc phục

Thứ tư - 20/11/2019 08:50
Cây nước nóng lạnh là một thiết bị trong mỗi gia đình, văn phòng, … Đây là sản phẩm mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Cây sử dụng những công nghệ hiện đại, sở hữu những thiết bị chất lượng cao. Tuy nhiên cũng có những lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh không chỉ ở máy nóng lạnh thông thường mới có mà ngay cả những máy nóng lạnh hiện đại cũng gặp phải. Vậy lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh là gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nha.
1, Nước không nóng
    Một số máy khi lắp đặt, nước không nóng. Đây là lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh không ảnh hưởng đến tuổi thị cũng như chất lượng máy.
    Nguyên nhân là do thanh đốt nóng bị hỏng. Lỗi này sửa chữa khá đơn giản. Nếu bạn am hiểu nhiều về sửa chữa thì bạn có thể mua thanh đốt nóng về thay là ổn. Nếu không biết thì bạn có thể gọi thợ sửa chữa để được sửa nhanh chóng.
2, Cây nước nóng lạnh bị chạm điện
    Đây là một trong số những lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh. Lỗi này chủ yếu do  người lắp đặt không đúng hoặc tuổi thọ nên bị hỏng.
     Nguyên nhân của cây nước nóng lạnh bị chạm điện đó là lắp không đúng kĩ thuật nếu  là cây nước mới được lắp đặt, ăn mòn lớp điện cách điện của thanh điện trở, rỉ nước đều là những lỗi sử dụng lâu.
     Để giải quyết vấn đề này bạn nên bạn nên gọi điện đến của hàng nếu máy vẫn được bảo hành để được sửa chữa. Nếu không bạn nên gọi cho thợ sửa chuyên nghiệp để tìm ra nguyên nhân và khắc phục được tình trạng này. Để tránh nguy hiểm bạn nên tắt nguồn khi phát hiện có cố để bảo vệ an toàn. Một cách khác để tránh bị nhiễm điện đó là bạn nên lắp CB chống giật, nối đất cho cây nước nóng.
3, Cây nước nóng bị rỉ nước
    Một lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh đó là cây bị rò rỉ nước. Đây là lỗi do cây được sử dụng lâu nên ảnh hưởng đến sự vận hành của cây nước nóng lạnh.
Nguyên nhân rò rỉ nước đó là thanh magie bị ăn mòn sau đó ăn mòn đến thành bình nên bị rò rỉ nước.
    Bạn nên bảo dưỡng nó thường xuyên để thoi dõi tình trạng của máy như thế nào để khắc phục kịp thời tránh làm rối loạn quá trình vận hành của máy. Bạn cũng có thể thay được thanh magie một cách dễ dàng mà không cần phải nhờ đến thợ.
4, Vòi nước nóng không có nước.
     Nguyên nhân chính đó là do hoạt động của thiết bị bên nước nóng không có nước. Đây có thể do bạn không bật công tắc nước nóng bên trong máy, hoặc bị lỗi tắc bên vòi nước nóng. Cũng có thể là do đường ống bị tắc do không vệ sinh hoặc do khi mua máy về bạn không thông ống.
Để giải quyết được vấn đề lỗi thường gặp ở cây nước nóng lạnh bạn nên kiểm tra công tắc nước nóng xem đã bật hay chưa. Nếu đã bật rồi thì bạn nên vệ sinh lại máy để ống dẫn nước được thông.
   Ngoài những lỗi trên, nếu cây nóng lạnh nhà bạn phát sinh các lỗi khác mà các bạn không khắc phục được thì các bạn hãy nhấc máy lên gọi theo số 0210.3850.877 - 0913.574.866 hoặc truy cập vào trang http://dienlanhphutho.com để được quyết các thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất.
    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi !
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây