TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH ỦY QUYỀN TẠI TỈNH PHÚ THỌ - HOTLINE: 0210.3.850.877

Dienlanhphutho: Chúng tôi mang dịch vụ tốt nhất tới bạn!

CÁCH SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA ĐÚNG CÁCH CHO TRẺ EM VÀO MÙA ĐÔNG

Thứ tư - 06/01/2021 09:28
Mùa đông này gia đình bạn có sử dụng điều hòa không? Bạn đã biết sử dụng điều hòa đúng cách cho trẻ vào mùa đông cần chú ý những gì chưa? Hãy cùng trung tâm sửa chữa điện lạnh Phú Đạt- Phú Thọ tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Những lưu ý để sử dụng điều hòa đúng cách cho trẻ vào mùa đông

Áp dụng quy tắc “3 phút”

Không nên để bé mụ mị trong phòng điều hòa quá lâu, hãy duy trì chế độ cứ 3 tiếng một lần, đưa bé ra ngoài từ 10-20 phút, cũng trong thời gian này chú ý mở cửa để lưu thông không khí chống ứ đọng.

Cũng trong quy tắc này, trước khi cho bé ra ngoài hãy mở cửa, để bé ở khu vực gần cửa khoảng 3 phút để bé tránh tình trạng sốc nhiệt.

Nhiệt độ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe

Sử dụng điều hòa đúng cách cho trẻ vào mùa đông là điều các bố mẹ nên chú tâm. Việc thay đổi nhiệt độ có thể dẫn tới sốc nhiệt, ảnh hưởng rất lớn tới sức  khỏe bé. Theo các chuyên gia y tế, cơ thể người lớn cảm thấy hơi nóng thì nhiệt độ đó chính là vừa với cơ thể trẻ nhỏ.

Mức nhiệt độ phòng chỉ nên đặt trong khoảng từ 27 đến 29 độ C là hợp lý, thay vì đặt chậu nước trong nhà bố mẹ nên lắp thêm quạt thông gió trong phòng là điều tốt nhất.

Hướng điều hòa là điều cần chú ý

Bạn hãy luôn nhớ rằng hô hấp của trẻ rất nhạy cảm, cơ địa trẻ rất dễ mắc chứng hô hấp vậy nên hướng điều hòa trong khi ngủ là điều cần lưu ý. Lắp điều hòa trên cao, không để gió thổi trực tiếp vào nơi bé nằm chính là cách sử dụng điều hòa đúng cách cho trẻ vào mùa đông.

Thường xuyên bảo quản điều hòa

Tất nhiên rồi, vệ sinh bảo quản điều hòa thường xuyên tránh vi khuẩn trong dàn máy là trẻ nhỏ mắc bệnh đường hô hấp, đây cũng là cách tốt nhất để tránh việc hỏng hóc dẫn tới sửa điều hòa thường xuyên.

Trẻ nhỏ rất nhạy cảm, những điều tưởng chừng rất bình thường với người lớn lại là nguy hại tới trẻ vô cùng, chính vì vậy sử dụng điều hòa đúng cách cho trẻ nhỏ vào mùa đông là việc làm cần thiết để mang lại một sức khỏe tốt nhất cho trẻ.
 Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi !
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây